Stormurinn víðar td í Glitni

Í dag tæmi ég reikninginn minn í Glitni til að mótmæla bruðlinu og ruglinu sem þar fer fram. Klukkan 12 tek ég út það litla sem ég á en ég vona að fleiri fylgi mér og mótmæli jólaóróunum og jólakúlunum sem þeir eru að senda út sem gjafir fyrir utan ruglið í bankanum sjálfum. Skuldirnar mínar verða reyndar eftir en það er seinni tíma mál. Fyrst ætla ég að taka af þeim peninginn og nú hef ég látið flytja launin mín úr bankanum og fæ ávísun frá vinnunni sem ég skipti svo í bara einhverjum bankanum. Það er stormur víðar en í veðrinu.
mbl.is Asahláka og stormviðvörun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sylvía

og þó fyrr hefði verið

Sylvía , 22.12.2008 kl. 11:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband