Engir skór í dag, kannski á mánudag

Ég gleymdi að taka með mér skó til að henda í alþingishúsið. Ætli það hefði svo ekki líka farið fyrir mér eins og íraska blaðamanninum, ég hefði örugglega ekki hitt húsið.

Ég er annars farinn að upplifa mig sem aðgerðarsinnaðan mótmælanda ég er ekki lengur óvirkur og þögull. Hef hingað til staðið til hliðar og fylgst með en ekki lengur. Mér er nóg boðið af ríkisstjórn, fjármálaeftirliti og alþingi. Tek örugglega þátt í aðgerðum á mánudag þegar ég veit hvert ég á að mæta.  Kannski ég taki með mér skó þá Tounge


mbl.is Þögul mótmæli á Austurvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband